Skip to content Skip to main navigation Skip to footer

Người dùng nhóm và Trưởng nhóm

Các nhóm được tạo thành từ hai loại người dùng. Người đăng ký (người dùng nhóm) đăng ký vào nhóm để tham gia các khóa học liên quan và Trưởng nhóm, người giám sát và quản lý nhóm.

Nhóm người dùng
Nhóm người dùng

Trưởng nhóm

Trưởng nhóm là gì?

Trưởng nhóm là vai trò người dùng có trong LearnDash. Theo mặc định, nó thêm khả năng…

  • Xem báo cáo về tiến độ khóa học cho bất kỳ người dùng nào trong nhóm
  • Xem báo cáo về hiệu suất bài kiểm tra cho bất kỳ người dùng nào trong nhóm
  • Gửi email cho toàn bộ nhóm

Trưởng nhóm cũng có thể chỉnh sửa và tạo nhóm, cũng như người dùng. Đọc thêm về các cài đặt trưởng nhóm ở đây

Tạo trưởng nhóm

Trước khi có thể chỉ định Trưởng nhóm, bạn phải cấp vai trò người dùng Trưởng nhóm cho người dùng mong muốn (hoặc trực tiếp tạo người dùng mới làm Trưởng nhóm). Sau khi làm như vậy, chúng sẽ xuất hiện để lựa chọn khi bạn tạo nhóm của mình.

  1. Từ bảng điều khiển quản trị viên WordPress của bạn, điều hướng đến NGƯỜI DÙNG > TẤT CẢ NGƯỜI DÙNG
  2. Chọn hộp kiểm bên cạnh (những) người dùng mong muốn
  3. Từ  menu thả xuống Thay đổi vai trò thành…  , chọn  Trưởng nhóm
  4. Nhấp vào Thay đổi

Chỉ định Trưởng nhóm cho một nhóm

Khi (các) Trưởng nhóm của bạn đã được tạo, bạn phải chỉ định họ vào nhóm. Không có giới hạn về số lượng Trưởng nhóm có thể được chỉ định cho một nhóm, nhưng nhóm đó phải có ít nhất một người.

Chỉ định Trưởng nhóm cho một nhóm là quy trình tương tự như khi bạn chỉ định các khóa học.

  1. Vẫn ở trang Chỉnh sửa nhóm…
  2. Cuộn xuống  Trưởng nhóm
  3. Chọn (những) người dùng bạn muốn thêm làm Trưởng nhóm bằng cách nhấp vào tên của họ. Giữ  CTRL để chọn nhiều khóa học cùng lúc.
  4. Nhấp vào mũi tên bên phải  để di chuyển người dùng vào  cửa sổ Nhà lãnh đạo nhóm  được chỉ định

LƯU Ý: Một Trưởng nhóm duy nhất có thể giám sát nhiều nhóm.

Nhóm người dùng

Bất kỳ vai trò người dùng nào cũng có thể được thêm làm người đăng ký của một nhóm.

Việc thêm người dùng vào nhóm của bạn tương tự như cách bạn đã thêm các khóa học và Người lãnh đạo nhóm.

  1. Vẫn ở trang Chỉnh sửa nhóm…
  2. Cuộn xuống  Người dùng nhóm
  3. Chọn (những) người dùng bạn muốn thêm vào nhóm bằng cách nhấp vào tên của họ. Giữ CTRL để chọn nhiều người dùng cùng lúc.
  4. Nhấp vào mũi tên bên phải  để di chuyển người dùng vào  cửa sổ Người dùng nhóm được chỉ định

0 Bình luận

Chưa có bình luận

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *