Skip to content Skip to main navigation Skip to footer

Hướng Dẫn Kích Hoạt Công Cụ Tạo Phễu CartFlows Cho Website Trên WordPress

Để có thể tạo được Cartflows cho website. Chúng ta đi tìm kiểu thêm về Cartflows và Phễu là gì?

Cartflows là gì?

Cartflows là một plugin WordPress miễn phí giúp bạn tạo kênh bán hàng dễ dàng và nhanh chóng. Nó yêu cầu WooCommerce được kích hoạt và sử dụng các mẫu tạo sẵn có thể được kích hoạt trong 1 cú nhấp chuột và có thể tùy chỉnh với hầu hết các trình tạo trang trên thị trường.

Trình tạo trang là một plugin hoặc một phần tử chủ đề cho phép nhờ các mô-đun (hình ảnh, văn bản, video,…) và các mẫu trang sẵn sàng sử dụng, thiết kế trang web của bạn mà không cần mã hóa. Nó rất thuận lợi trong việc kéo và thả

Có thể thấy, Cartflows nhằm mục đích làm cho bạn “tạo ra khách hàng tiềm năng” và “tăng chuyển đổi & tối ưu hóa lợi nhuận”.

Khách hàng tiềm năng là một địa chỉ liên hệ kinh doanh được đăng ký với một khách hàng tiềm năng. Chuyển đổi là một hành động cụ thể mà bạn muốn khách truy cập thực hiện. (ví dụ: tải ebook, đăng ký nhận bản tin,..)

Phễu bán hàng là gì?

Phếu bán hàng là đường dẫn được thực bởi khách truy cập trang web, từ việc khám phá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Trong hành trình này, khách hàng tương lai trải qua 4 giai đoạn, có thể được minh họa bằng hình phễu. Đây còn được gọi là phương pháp AIDA và bạn sẽ hiểu tại sao:

  • Bước 1: Nhận thức: Đây là giai đoạn nhận thức. Khách hàng tiềm năng của bạn vừa khám phá ra trang web của bạn thông qua tìm kiếm trên Google.
  • Bước 2: Ấn tượng: Ở giai đoạn này, khách hàng tiềm năng thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mức độ độ quan tâm được ấm dần lên và khách hàng đã muốn tìm hiểu về phễu của bạn hơn. Nhưng vẫn còn nhiều điều phải làm để khiến anh ta trở thành khách hàng.
  • Bước 3: Quyết định: Đây là lúc mọi thứ bắt đầu nóng lên. Khách hàng tiềm năng của bạn đã bắt đầu nghiên cứu chi tiết về những gì bạn cung cấp và quyết định cho họ xem có nên mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hay không. Lúc này, khách hàng đã đi sâu hơn vào phễu bán hàng của bạn.
  • Bước 4: Hành động: Chúng ta đến phần cuối cùng của phương pháp. Khách hàng cuối cùng cũng thực hiện hành động (vd: mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn,..) Anh ta trở thành khách hàng và bạn đã thu hút đúng khách hàng tiềm năng của mình.

Hướng dẫn kích hoạt Cartflows cho Website

Đầu tiên để có thể sử dụng được công cụ này, bạn đăng nhập vào tài khoản website trên hệ thống Aditi và để kích hoạt được Cartflows cho website bạn cần phải đăng ký nói Nâng cao trên hệ thống để được sử dụng.

Sau khi đã đăng nhập xong vào hệ thống website, bạn tiếp tục thực hiện các bước sau để kích hoạt Cartflows

  • Bước 1: Đăng nhập và vào trang quản trị trên Aditi → Website → Quản lý website
  • Bước 2: Nhìn xuống dưới bạn sẽ thấy mục Plugin & dịch vụ đã cài. Khu vực này hiển thị những công cụ theo gói dịch vụ mà bạn đã đăng ký. Hãy nhấn nút Kích hoạt ở các công cụ Elementor pro, CartFlows, CartFlows Pro, Elementor.

Bước 3: Vào trang quản trị website của bạn, kiểm tra trong mục Plugin. Nếu hiển thị 2 công cụ Elementor và Cartflows như hình bên dưới tức là bạn đã kích hoạt thành công.

Tổng kết

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thể quản trị website của mình tốt hơn hoặc đơn giải là biết thêm một mẹo khi sử dụng WordPress.

Chúc các bạn thực hiện thành công.

Nếu các bạn cần hỗ trợ các bạn có thể liên hệ bộ phận hỗ trợ để được hướng dẫn theo các cách bên dưới:

0 Bình luận

Chưa có bình luận

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *